คำแนะนำสำหรับการเดิมพันกีฬาแบบมืออาชีพออนไลน์

กิจกรรมกีฬาผู้เชี่ยวชาญระบุนักพนันที่ทำเงินอย่างต่อเนื่องโดยใช้การเดิมพันในการแข่งขันกีฬาจำนวนมาก นักพนันบางคนทำกิจกรรมกีฬาที่เล่นการพนันเป็นอาชีพหลัก ในขณะที่คนอื่นๆ รักษางานประจำวันและเดิมพันในพื้นที่ การแพร่กระจายจากอินเทอร์เน็ตหมายความว่าคุณสามารถเดิมพันได้ตลอดเวลาผ่านจุด เช่นเดียวกับการคาดเดาประเภทอื่น ๆ หุ้นหรือสกุลเงินต่างประเทศการเดิมพันกีฬาโดยผู้เชี่ยวชาญทำให้เกิดวินัยในตนเองและการบริหารเงินทุนในระดับสูงเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ตรงกันข้ามกับหุ้นหรือตลาดหุ้นอื่น มีเพียงสองผลลัพธ์เท่านั้นสำหรับการพนันกีฬา ทั้งที่คุณได้รับหรืออย่างอื่นที่คุณลดลง ความลับคือการได้รับประมาณ 55% ของการเดิมพันของคุณเอง ในระดับการได้มานี้ หากคุณวางเดิมพัน 2,000 ครั้ง คุณจะมีผู้ชนะ 1100 คนและผู้แพ้ 900 คน หากการเดาแต่ละครั้งมีขนาดเท่ากัน 2% ของเงินของคุณเอง สิ่งนี้จะเรียกว่าคุณเพียงแค่ให้คืน 400% ก่อนการเรียกเก็บเงิน นั่นเป็นจำนวนเงินที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ต้องใช้วินัยในตนเองอย่างมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ประเภทนี้ เนื่องจากสำหรับพวกเราหลายคน เรายอมให้ความรู้สึกของเรามาขัดขวางการตัดสินของเรา นี่คือแนวคิดบางประการสำหรับการพนันที่ให้ผลกำไร:

จัดการเงินที่หามาอย่างยากลำบากของคุณ มีการคำนวณว่าประมาณ 99% ของผู้ที่เดิมพันในกิจกรรมกีฬาสร้างความสูญเสีย การจัดการเงินที่เหมาะสมจะไปถึงระบบหัวใจและหลอดเลือดของการเดิมพันกรีฑาที่มีประสิทธิผล สร้างขนาดจริงของการซื้อของคุณ นี้ควรจะจำกัดเงินที่คุณได้เตรียมที่จะดรอป จำกัดขนาดแต่ละตัวเลือก ในกรณีส่วนใหญ่ คุณควรกระทำการไม่เกิน 1% ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ของเงินของคุณในการเดาแต่ละครั้ง ให้เราบอกว่าคุณใช้ 2 เปอร์เซ็นต์และรับ 10 แพ้ตรง ร้อยละ 80 ของทุนจะยังคงไม่บุบสลาย จำไว้ว่ายิ่งคุณดรอปมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งต้องสร้างเงินที่เหลือของคุณให้ดีขึ้นเท่านั้นเพื่อที่จะได้เท่าเทียม เพื่อนำเสนอตัวอย่างหนึ่งแก่คุณ ole777 casino ในกรณีที่คุณเสียเงิน 50 เปอร์เซ็นต์ คุณจะต้องสร้างเงินที่เหลือทั้งหมดเพื่อกลับไปยังจุดเริ่มต้นของคุณ

ole777

ปรับปรุงหรือลดขนาดของการเดิมพันของคุณหลังจากปรับขนาดสถานการณ์อย่างระมัดระวัง โดยทั่วไปแล้ว คุณสามารถคิดเกี่ยวกับการปรับปรุงการเดิมพันเมื่อคุณเริ่มต้นเงินทุนเพิ่มขึ้นเป็น 150 เปอร์เซ็นต์หรืออาจมากกว่านั้น ในทางกลับกัน หากเงินเริ่มต้นของคุณลดลงเหลือ 75 เปอร์เซ็นต์หรือ 80% คุณต้องลดการเดิมพันของคุณลงอย่างมาก คุณไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการพยายามทำเงินอย่างรวดเร็ว มุ่งเน้นไปที่การสะสมรายได้ที่ซบเซาและมั่นคง ในสมมุติฐานทางเศรษฐกิจ ขั้นตอนนี้เรียกว่าการถลกหนัง การเดิมพันโดยประมาทอาจเป็นสูตรเฉพาะสำหรับภัยพิบัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลยุทธ์ที่เรียกว่าวิธี Martingale ซึ่งคุณจะเพิ่มขนาดที่แท้จริงของทุกการเดิมพันที่เป็นไปตามการวางเดิมพัน ดำเนินการตรวจสอบสถานะของคุณ วางเดิมพันของคุณในรูปแบบข้อเท็จจริงบางอย่างเมื่อเทียบกับงานเก็งกำไรที่ไม่มีการศึกษา เมื่อเวลาผ่านไป กระบวนการจะคืบหน้าซึ่งสามารถใช้ได้ตามกำหนดเวลาคงที่