หนังสือกีฬา: ตระหนักเมื่อไม่ควรเดิมพัน

การเดิมพันกีฬามักจะให้ผลกำไรมากเมื่อคุณเรียนรู้เคล็ดลับที่ผู้เล่นใช้เงินอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในความลับที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้เล่นเหรียญฉลาดใช้คือความเข้าใจถ้าไม่เดิมพัน นี่เป็นตัวอย่างที่ดี ฉันวิเคราะห์ไปยังเวสต์เวอร์จิเนียเมื่อเทียบกับ กิจกรรมลุยวิลล์และสรุปได้ว่าด้านตะวันตกเวอร์จิเนียครอบครองขอบภายในกิจกรรม ดังนั้นแม้ข้าพเจ้าเห็นว่ามีจำนวนมากของตัวแปรโดยพลการและมีความผันผวนและให้คำแนะนำกับลูกค้าของฉันว่าพวกเขาสามารถจะไม่คิดว่าในเกมออนไลน์นี้ นี่คือการวิเคราะห์ของฉันฉันแนะนำเพียงก่อนที่กิจกรรม:

สูตร บา ค่า ร่า ole777

เวสต์เวอร์จิเนียกับ ลุยวิลล์ วิดีโอเกมนี้มีสัญญาณทั้งหมดของการได้รับหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาล สูตร บา ค่า ร่า ole777 โดยทั้งสองทีมจะเข้าสู่เกมโดยรวม 7- อันดับ #3 ของฝั่งตะวันตกเวอร์จิเนียหรือ. อันดับที่ 5 ลุยวิลล์ เท่าเทียมกันกับความผิดคะแนนที่สูงขึ้นและการป้องกันตระหนี่ กิจกรรมในปีที่แล้วเป็นไปอย่างไร้กาลเวลา โดยที่เวสต์เวอร์จิเนียหาทางกลับจากการกลายเป็นกลุ่มใหญ่จากไตรมาสที่ 4 ไปสู่ความสำเร็จเมื่อเวลาผ่านไป แล้วเกมในฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร? ถ้ากิจกรรมได้รับการเล่นที่ระเบียบวินัยที่เป็นกลาง Western Virginia คงจะถือว่าเป็นที่รักระดับ 4-6 เมื่อพิจารณาว่าเกมออนไลน์อยู่ในหลุยส์วิลล์ WVU อาจเป็นฝ่ายตกอับ 1 แต้ม ลองดูว่าสิ่งนี้จะสมเหตุสมผลหรือไม่ …

เวสต์เวอร์จิเนียเป็นประวัติการณ์ พวกเขาไม่ได้ใส่ผิดที่ในวันที่ 1 ต.ค. 2548 กำลังจะ 14- เพราะพวกเขาหลั่งไหลไปที่เวอร์จิเนียเทค ในสองฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาอยู่ที่ 13-5 ATS เช่นกัน พวกเขายัง 7-2 ATS ในเกมออนไลน์ 9 เกมสุดท้ายของพวกเขาทั้งหมด และ 8-2 ATS กับชื่อเกมบนทางหลวง 10 เกมสุดท้ายของพวกเขา เหล่านี้เป็นสถิติที่โดดเด่นมากที่เอียงตาชั่งเพื่อสนับสนุน WVU สำหรับเกมออนไลน์คืนนี้ นอกจากนี้โบนัสเพิ่มเติมคือ WVU ได้ 1 คะแนน ดูเหมือนว่าจะไม่มาก แต่ในรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นนี้ ระดับเพิ่มเติมสามารถสร้างความแตกต่างหลักจากแรงพร้อมกับการลดลง

แต่สิ่งที่เกี่ยวลุยวิลล์? สถิติลุยวิลล์แทบจะเป็นใหญ่เป็น -besides WVU ในความสัมพันธ์กับลุยวิลล์ครอบคลุมระดับแจกจ่าย ด้วยก่อนหน้านี้ 10 วิดีโอเกมของพวกเขาลุยวิลล์เป็นเพียง 4-6 ATS แม้นี้ลุยวิลล์ยังคง 7-3 ATS ในก่อนหน้านี้ 10 โฮมวิดีโอเกมของพวกเขา และถ้าคุณกำลังเอนเอียงไปทาง WVU นี่เป็นสถิติที่น่ากลัว … ลุยวิลล์ยังไม่ได้หลั่งในบ้านของคุณพิจารณาว่า 18 ธันวาคม 2003! ภายในงานปัจจุบันนี้ลุยวิลล์เป็นเฉลี่ย 49.4 คะแนนต่อเกมออนไลน์ที่บ้านเมื่อเลิกเฉลี่ยเพียง 15.7 ปัจจัยต่อเกมออนไลน์ในบ้านของคุณเอง หากคุณเกิดขึ้นไม่ได้ดำเนินการทางคณิตศาสตร์ซึ่งวิธีการที่กำหนดว่าการลดลงของสถานที่ให้บริการก่อนหน้านี้พวกเขาได้เฉลี่ยการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาโดยประมาณ 34 คะแนนสำหรับทุกกิจกรรม

มีอะไรที่น่าทึ่งมากขึ้นชุดเฉลี่ยในการเล่นเกมออนไลน์เหล่านี้เพียงแค่ได้รับ 21 รายละเอียด มันหมายความว่าลุยวิลล์ได้ outdone ออกแพร่กระจายโดยเฉลี่ย 13 ปัจจัยต่อกิจกรรมที่บ้านตั้งแต่ปี 2003 ส่วนใหญ่ของสถิติของแต่ละบุคคลได้รับการสร้างขึ้นในช่วงปี 2005 ฤดูกาลนี้ 2006 ลุยวิลล์อยู่ใกล้กับที่ดีกว่าที่ยอดเยี่ยม พวกเขาได้มีวิดีโอเกมล่าสุดที่พวกเขาได้คะแนนเพียง 28, 23, 24 สิ่ง และเกมเหล่านั้นไม่ได้กับโอไฮโอเซนต์ หรือมิชิแกน พวกเขาอยู่ในความขัดแย้งกับซินซินซีราคิวส์และแคนซัสเซนต์