การเดิมพันกีฬาเป็นวิถีชีวิต

การเดิมพันกีฬาเป็นคำศัพท์โดยรวมสำหรับคาดการณ์ผลของการแข่งขันกีฬาบางประเภท เช่น ฟุตบอล (หรือที่เรียกว่าฟุตบอล) อเมริกันฟุตบอล บอล วอลเลย์บอล ฮ็อกกี้ การแข่งม้า และอื่นๆ โดยทั่วไปแล้ว พันธมิตรของบุ๊กมาร์กที่ได้รับอนุมัติจะรู้สึกว่าคล้ายกับการพักผ่อน กิจกรรมสำหรับบุคคลบางกลุ่ม เพิ่มความสนใจในการแข่งขันกีฬาและด้วยวิธีนี้การเดิมพันกีฬาเป็นประโยชน์สำหรับกลุ่มและผู้เล่นรายบุคคล ที่น่าสนใจคือ คู่แข่งกังวลกับความเป็นไปได้ว่าเนื่องจากการเดิมพันที่รวมเงินสดจำนวนมากอาจทำให้ผู้เข้าชมไม่สามารถเข้าถึงเกมจริงและเกมที่ตายตัวได้ และลักษณะที่แท้จริงของเกมกีฬาจะได้รับผลกระทบ

sports betting

มีการเตรียมการบางอย่างสำหรับการแนะนำโอกาส: การออกแบบโอกาสทศนิยม (หรือที่เรียกว่าการกำหนดค่ายุโรป) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในยุโรป แคนาดา และออสเตรเลีย กล่าวถึงสัดส่วนของผลลัพธ์ทั้งหมดต่อเงินเดิมพัน การเดิมพันที่เท่ากันในการกำหนดค่านี้คือ 2.00 การออกแบบโอกาสแยกส่วน (ผู้เชี่ยวชาญบางคนเรียกมันว่าการออกแบบของสหราชอาณาจักร) ซึ่งชอบในอังกฤษวิสามัญกล่าวถึงสัดส่วนของยอดรวมที่ชนะเดิมพัน การเดิมพันที่เท่ากันในการกำหนดค่านี้คือ 1/1 การออกแบบโอกาสในการรับเงินสด (ส่วนใหญ่ของสถานที่ในสหรัฐอเมริกาเรียกว่า “การกำหนดค่าแบบอเมริกัน”) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในสหรัฐอเมริกา โอกาสของแคชไลน์คือการชนะรวม 100 เดิมพันโดยสมมติว่าเป็นบวกและเงินเดิมพันต้องชนะ 100 หากเป็นลบ การเดิมพันแบบคู่ในข้อตกลงนี้คือ 100 การเดิมพันแบบประนีประนอมจะคาดการณ์ถึงผลที่ตามมาโดยเฉพาะของนัดการแข่งขัน ตัวอย่างเช่น นักพนันพยายามที่จะคาดการณ์จำนวนเป้าหมายที่ทำแต้มโดยทีมฟุตบอลหรือผู้เล่นคนเดียว

การเดิมพันแบบพาร์เลย์เป็นการเดิมพันแบบผสมผสานซึ่งปกติแล้วจะประกอบด้วยการเดิมพันเพียงไม่กี่ครั้ง และในกรณีที่มีความคืบหน้า ยิ่งได้ผลลัพธ์หลักที่ดีกว่า ลองมาดูที่โมเดลกัน ในการเดิมพันเพื่อผลลัพธ์ของการแข่งขันฟุตบอลที่แตกต่างกันห้ารายการ คุณสามารถจดจำการเดิมพันที่ไม่ซ้ำกันห้ารายการสำหรับพาร์เลย์ห้ากลุ่ม สมมติว่าคุณละเลยที่จะคาดการณ์แม้แต่ผลลัพธ์เดียวอย่างแม่นยำ คุณจะเสียเงินเดิมพัน ไม่ว่าในกรณีใด หากคุณคิดออกว่าจะคาดการณ์ผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำทุกประการอย่างไร คุณก็จะได้ผลลัพธ์มหาศาล ด้วยความลับ คุณสามารถรวมการเดิมพันของคุณไว้อย่างน้อยสอง w888 บาคาร่า คุณสามารถปรับการกระจายแต้มสำหรับเกมที่ไม่ซ้ำกันสองเกม อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานการณ์นี้ คุณจะได้รับผลตอบแทนจากการเดิมพันของคุณที่ต่ำกว่าหากมีโอกาสชนะ การเดิมพันแบบเป็นกลาง แบบพัคไลน์ หรือรันไลน์เป็นตัวเลือกที่ตรงกันข้ามกับค่าแคชไลน์ในฟุตบอล ฮ็อกกี้ และเบสบอล ตามลำดับ ตัวอย่างเช่น เราควรแยกเกมบอลระหว่าง Kansas City Royals และ Colorado Rockies เส้นวิ่งอาจมีลักษณะดังนี้: Kansas City Royals – 1.5 (+100), Colorado Rockies +1.5 (- 120) สมมติว่าคุณกำลังรับ Royals บนเส้นวิ่ง คุณสามารถพยายามไม่เสี่ยง $200 เพื่อชนะ $100 บนมันนี่ไลน์ แต่จะรวบรวมได้หาก Royals ชนะ 2 รันขึ้นไป เช่นนี้ การเดิมพันแบบรันไลน์ที่เดอะร็อคกี้ส์จะจ่ายในกรณีที่ร็อคกี้ส์แพ้บางอย่างเช่นการวิ่ง แต่มันต้องการให้นักพนันเสี่ยง $120 เพื่อชนะ 100 ดอลลาร์